5 TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ

Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Những chấm đen xuất hiện khiến làn da sần sùi và mất thẩm mỹ. Không chỉ vậy nếu chăm sóc không đúng cách thì chúng có thể phát triển thành mụn viêm. Trong bài viết này hãy cùng Aprikskin tìm hiểu nguyên nhân và cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất bạn nhé!

Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen

Để tìm ra được cách trị mụn đầu đen, trước tiên chúng ta cần phải biết nguyên nhân hình thành đến từ đâu.

5 TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ - APRILSKIN.VN

(nguồn: Internet)

Chính là khi dầu thừa kết hợp với bụi bẩn và tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông sẽ làm xuất hiện các nhân mụn. Nhân mụn này tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa và chuyển sang màu đen. Đó là lí do vì sao chúng có tên gọi là mụn đầu đen đấy. 

Làm thế nào để trị mụn đầu đen hiệu quả?

1.Rửa sạch mặt

Việc rửa sạch mặt bằng nước ấm 2 lần/ngày sẽ giúp loại bỏ dầu thừa và các bụi bẩn trên da mặt. Hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông, xuất hiện dầu thừa và mụn.

Kết hợp thêm với sữa rửa mặt phù hợp chính là cách trị mụn đầu đen an toàn mà hiệu quả.

Combo sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser và cọ rửa mặt Aprilskin Real Cleaning Pore Brush. Với công thức dịu nhẹ sẽ làm sạch da bạn từ sâu bên trong cùng 2 mặt cọ là mặt lông và mặt silicon sẽ loại bỏ tế bào da chết, các chất nhờn lâu ngày của trán, cằm và mũi.

5 TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ - APRILSKIN.VN

2.Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy da chết chính là một bước chăm sóc da cực kì quan trọng. Không chỉ giúp loại bỏ các tế bào chết trên da mà còn ngăn ngừa các nốt mụn hình thành. Bước làm sạch da này còn giúp dưỡng chất thấm sâu vào da, phát huy tối đa công dụng. Có 2 hình thức thường được áp dụng là tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học

Sử dụng Mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Real Calendula Peel Off Pack định kì 2 lần một tuần. Với thành phần Calendula dưỡng da cấp ẩm hiệu quả, mặt nạ lột loại trừ tế bào chết, dầu nhờn, tạp chất, cặn trang điểm giúp da thông thoáng từ đó giảm mụn đầu đen hiệu quả.

 

5 TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ - APRILSKIN.VN

3. Sử dụng toner (nước hoa hồng)

Toner chính là “vũ khí” không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bởi vì sau khi tẩy tế bào chết, độ pH ở da sẽ bị mất cân bằng từ đó gây nên các đợt kích ứng và nổi mụn. Một loại toner phù hợp sẽ giúp da bạn trông sạch, khỏe và tràn đầy sức sống.

Toner dạng pad Aprilskin Real Calendula Peeling Pad có nguồn gốc từ thực vật thật sự đáng để bạn trải nghiệm. Với thành phần dành riêng cho lỗ chân lông, giúp điều tiết chất nhờn và cân bằng độ ẩm. Chỉ cần 1 miếng Peeling Pad, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ và giờ đây chỉ còn lại 1 làn da căng mịn mà thôi!

4.Sử dụng các mặt nạ thiên nhiên

Sau khi làm sạch và tẩy da chết thường da sẽ rất khô và nhạy cảm. Một làn da khô sẽ sản sinh ra nhiều dầu hơn, dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và nổi mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. lúc này bạn hãy tiến hành sử dụng các loại mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên để bổ sung ẩm và cung cấp dinh dưỡng tức thì cho làn da nhé.

Mặt nạ Aprilskin Real Calendula Deep Essence Mask có thành phần tinh chất hoa cúc giúp cấp ẩm hiệu quả. Đem lại làn da căng tràn sức sống, tươi sáng hơn.

5 TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ - APRILSKIN.VN

5.Lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da

Các loại mỹ phẩm chứa quá nhiều dầu có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng tắc lỗ chân lông, khiến da xuất hiện mụn đầu đen. Vì vậy, hãy chọn những sản phẩm dưỡng da, trang điểm phù hợp với làn da bạn và nên đọc kỹ thành phần trước khi mua sử dụng nhé!

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →