7 MẸO MAKEUP ĐỂ CÓ LỚP NỀN HOÀN HẢO, BỀN BỈ SUỐT NGÀY DÀI

Mùa hè nóng bức khiến bạn đổ mồ hôi nhiều, lớp trang điểm vì thế cũng bị nhòe hoặc xuống tone. Điều đó quả thực rất khó chịu đúng không nào? Vậy các cô gái phải makeup như thế nào để có một lớp nền hoàn hảo lâu trôi. Dù bạn có tung tăng dưới nắng hè bao lâu đi nữa cũng không ngại lớp trang điểm bị lem luốc. Hãy cùng Aprilskin khám phá bí quyết makeup giúp lớp nền giữ được cả ngày bạn nhé!

Rửa sạch mặt trước khi trang điểm

Việc rửa sạch mặt giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da. Đây là một mẹo vặt đơn giản mà rất hiệu quả. Làn da sẽ “ăn phấn” hơn khi trang điểm.

7 MẸO MAKEUP ĐỂ CÓ LỚP NỀN HOÀN HẢO, BỀN BỈ SUỐT NGÀY DÀI

Chọn màu kem nền phù hợp với tone da

Đừng nghĩ loại kem nền nào cũng sử dụng tone màu như nhau. Chỉ cần lệch 2 độ tone sáng tối bạn sẽ thấy sự khác biệt màu cực kì rõ rệt đấy.

7 MẸO MAKEUP ĐỂ CÓ LỚP NỀN HOÀN HẢO, BỀN BỈ SUỐT NGÀY DÀI

Cách đơn giản nhất để chọn đúng màu kem nền chính là dựa vào undertone (sắc thái da) và skintone (màu da) của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm các bí quyết chọn kem nền phù hợp với tone da tại đây!

Một lưu ý nho nhỏ bạn nên thoa một ít kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem nền 15 phút để giúp lớp nền ẩm mượt, không bị khô và mốc phấn nhé.

7 MẸO MAKEUP ĐỂ CÓ LỚP NỀN HOÀN HẢO, BỀN BỈ SUỐT NGÀY DÀI

Chọn sản phẩm không thấm nước

Bạn muốn đi chơi cả ngày, đặc biệt là những bữa tiệc biển nhưng lo lắng lớp makeup sẽ “hóa Lọ Lem”. Lựa chọn các mỹ phẩm waterproof có công dụng kháng nước chính là phương án tốt nhất

Dùng dụng cụ tán nền

Không phải dụng cụ tán nền nào cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng nếu biết sử dụng chúng đúng cách bạn sẽ có một lớp nền hoàn hảo.

- Mút trang điểm: một mẹo nhỏ nhưng góp phần to lớn trong việc giúp lớp nền không bị mốc đó là làm ướt mút trang điểm bằng xịt khoáng trước khi tán nền sẽ giúp lớp nền mịn màng ẩm mượt hơn.

- Cọ đánh nền: nên chọn loại có thương hiệu, lông cọ mềm mại. Hãy chấm kem nền lên mặt trước rồi mới dùng cọ tán, tránh cho kem nền trực tiếp lên cọ và đừng quên vệ sinh cọ thật sạch sau khi dùng nhé!

Dùng cushion cho lớp nền mỏng mịn

Cushion dần trở thành sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của các nàng với tiêu chí makeup 3in1 gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Đi kèm nhiều ưu điểm không thể chối cãi: tiện lợi, dễ dùng, độ che phủ cao, mịn mượt. Cushion còn đem lại cho bạn lớp nền tự nhiên và khá lâu xuống tone nữa đấy!

Hãy bắt kịp xu hướng, lựa chọn cho mình một loại cushion phù hợp bạn nhé!

Tham khảo sản phẩm cushion của April Skin tại đây

Dùng xịt khoáng (hoặc Makeup fixer)

Không đơn giản mà xịt khoáng là một vật phẩm luôn có sẵn trong túi xách của các cô nàng. Xịt khoáng có khả năng cố định lớp trang điểm trên da, cung cấp nước và độ ẩm. Bạn sẽ có một làn da luôn căng bóng và đầy sức sống.

Ngoài ra trên thị trường hiện nay còn xuất hiện rất nhiều loại Makeup fixer có tác dụng cố định lớp trang điểm, Sau khi trang điểm bạn chỉ việc xịt đều khắp mặt như xịt khoáng rồi dùng tay vỗ nhẹ. Lớp nền của bạn sẽ được cố định rất tốt dù cho bạn có lấy tay hoặc một vật dụng nào đó lau đi thì lớp makeup vẫn không bị trôi đi.

7 MẸO MAKEUP ĐỂ CÓ LỚP NỀN HOÀN HẢO, BỀN BỈ SUỐT NGÀY DÀI

Sử dụng phấn phủ kiềm dầu

Với công dụng giảm sự bóng dầu trên da, giữ lớp trang điểm đẹp và lâu trôi đây chính là bước makeup không thể thiếu.

Thị trường ngày nay có hai loại chính là phấn phủ dạng bột và dạng nén. Hãy lựa chọn loại phấn phủ kiềm dầu phù hợp với da bạn để đem lại một lớp nền thật hoàn hảo như mong muốn nhé!


APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam

 

 


← Bài trước Bài sau →