CẬP NHẬT NGAY "HOT-TREND" MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT GÂY BÃO TRONG GIỚI LÀM ĐẸP

Nếu bạn là cô nàng sành điệu, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới thì chắc chắn không thể bỏ qua mặt nạ lột tẩy tế bào chết. Cộng đồng nghiện làm đẹp trên khắp các mạng xã hội đang truyền tai nhau về một em mặt nạ lột tẩy tế bào chết “thần thánh”. Đó chính là mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack. Không chỉ trở thành hot-trend tại xứ Hàn. Vừa ra mắt không lâu tại Việt Nam, mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack cũng tạo được tiếng vang lớn trong giới nghiện làm đẹp tại đây. Hãy cùng giải mã lý do tại sao em mặc nạ lột này lại gây sốt đến vậy nhé.

CẬP NHẬT NGAY "HOT-TREND" MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT GÂY BÃO TRONG GIỚI LÀM ĐẸP

Tại sao mặt nạ lột tẩy tế bào da chết lại gây sốt

  • Công dụng tuyệt vời

Mặt nạ dạng lột là một loại tẩy tế bào chết vật lý. Hoạt động bằng cách loại bỏ lớp tế bào da chết giúp da sạch mịn màng.

Mặt nạ lột tẩy tế bào chết Aprikskin Real Calendula Peel Off Pack với các thành phần nổi trội như hoa cúc chống viêm, nuôi dưỡng da; Polyvinyl Alcohol giúp bám dính loại bỏ tạp chất sẽ  khiến bạn ngạc nhiên đấy!

Lấy đi bụi bẩn và cặn trang điểm

Tẩy sạch tế bào da chết

Hấp thụ lượng dầu thừa trên da

Giúp làm sạch sâu

Đem lại làn da sáng, săn chắc và căng mịn hơn

  • Cách sử dụng độc đáo

Các loại tẩy tế bào chết vật lý dạng hạt thông thường, có chứa các hạt scrub dùng để massage và loại bỏ các tế bào da chết trên mặt. Cách tẩy da chết này dễ làm tổn thương và bào mòn da. Vì vậy mà làn da mỏng, nhạy cảm và dễ kích ứng không thể sử dụng cách tẩy tế bào chết này. 

CẬP NHẬT NGAY "HOT-TREND" MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT GÂY BÃO TRONG GIỚI LÀM ĐẸP

Thấu hiểu được nỗi lo lắng này, Aprilskin đã cho ra mắt sản phẩm tẩy da chết giải quyết được các vấn đề của làn da nhạy cảm.

CẬP NHẬT NGAY "HOT-TREND" MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT GÂY BÃO TRONG GIỚI LÀM ĐẸP

Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser

Bước 2: Thoa mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack lên da. Đợi khoảng 30-40 phút đến khi khô hoàn toàn thì lột ra.

Bạn có thể thoa đều gel lên khắp mặt hoặc có thể thoa lên từng vùng mà bạn muốn (cánh mũi, cằm…)

Sử dụng từ 1 đến 2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sự yêu thích của khách hàng dành cho Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack

Mặt nạ lột tẩy tế bào chết Aprikskin Real Calendula Peel Off Pack từ khi ra mắt đến nay đã để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng các khách hàng. Không chỉ nổi trội bởi cách sử dụng mới lạ và công dụng tuyệt vời, mà còn nhờ vào chiết xuất từ cánh hoa cúc thật Real Calendula. Kết hợp cùng một số dưỡng chất thiên nhiên. Không gây kích ứng, dịu nhẹ với mọi làn da.

Ra mắt thị trường Việt Nam không lâu, nhưng Aprikskin Real Calendula Peel Off Pack khiến chị em phụ nữ “đứng ngồi không yên”, liên tục truyền tai nhau những công dụng làm đẹp của mặt nạ lột tẩy da chết Aprikskin Real Calendula Peel Off Pack. Hãy cùng kiểm chứng ngay nhé.

Lời kết

Những lời khen “có cánh” mà cộng đồng nghiện làm đẹp dành cho Mặt nạ lột tẩy tế bào chết Aprikskin Real Calendula Peel Off Pack là nhiều vô số kể. Tuy nhiên, “Trăm nghe không bằng một thấy”, bạn hãy tự mình trải nghiệm hiệu quả chăm sóc da của Aprikskin Real Calendula Peel Off Pack để thấy được công dụng làm đẹp không ngờ của hoa cúc thật đến từ Jeju Hàn Quốc ngay nhé.

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →