MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT APRILSKIN REAL CALENDULA PEEL OFF PACK

Bạn có biết rằng mỗi phút da đào thải từ 30.000 đến 40.000 tế bào chết và đa số chúng đều “nằm lì” trên da. Đây cũng là nguyên nhân làm bít lỗ chân lông, gây mụn, khiến các dưỡng chất không thể thấm vào da.

MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT APRILSKIN REAL CALENDULA PEEL OFF PACK - Aprilskin

Việc tẩy tế bào da chết sẽ giúp cho da sáng hơn, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới làm cho da mịn màng và tăng cường tuần hoàn máu cho da. Hiện nay có khá nhiều dạng tẩy tế bào chết như gel, hạt, hay lột… Nhưng nếu bạn muốn một loại tẩy da chết lành tính thì mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack chính là sự lựa chọn tuyệt vời.  Hãy cùng chúng mình tìm hiểu lí do vì sao em ấy lại được lòng nhiều khách hàng đến vậy nhé!

Về thiết kế

Được thiết kế dạng tuýp dễ sử dụng, mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack có vỏ ngoài nổi bật với tông màu vàng tươi. Bạn có thể nhìn được sản phẩm bên trong nhờ chất liệu bóng pha mờ của em ấy. Trên thân chai được in một số thông tin của sản phẩm, điểm thêm một bông hoa cúc nhỏ sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ lần đầu thấy em nó đấy.

MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT APRILSKIN REAL CALENDULA PEEL OFF PACK - aprilskin.vn

Thành phần

Chắc hẳn bạn cũng biết hoa cúc Calendula là thành phần chính của sản phẩm qua cái tên Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack đúng không? Chứa chất chiết xuất và cánh hoa Calendula có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn. Giúp ngăn ngừa mụn và loại trừ tế bào chết, bã nhờn trên da. Hoa cúc Calendula còn cung cấp axit oleanolic – giúp làm dịu da kích ứng và có thể chăm sóc cho làn da nhạy cảm nhất.

MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT APRILSKIN REAL CALENDULA PEEL OFF PACK - aprilskin.vn

Ngoài ra em ấy còn có thêm những thành phần khác như chiết xuất hoa Lavender, chiết xuất lá và hoa Cúc La Mã,… sẽ góp phần làm dịu và tăng độ đàn hồi cho da.

Công dụng

Mặt nạ dạng lột hay còn gọi là Peel-off là một loại tẩy da chết vật lý. Hoạt động bằng cách loại bỏ lớp tế bào da chết, đồng thời tái tạo da. Giúp da có kết cấu mượt mà hơn và cân bằng sắc tố.

Mặt nạ lột tẩy tế bào chết Aprikskin Real Calendula Peel Off Pack cũng vậy. Nhưng với các thành phần nổi trội được nêu ở trên sẽ mang laị vô số công dụng khiến bạn ngạc nhiên đấy!

  • Giúp lấy đi tế bào da chết, tái tạo da
  • Loại bỏ lớp lông tơ trên da mặt
  • Giảm lượng dầu thừa trên da
  • Giảm mụn đầu đen và mụn cám
  • Giúp làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông
  • Giảm viêm, cải thiện tình trạng mụn và thâm nám
  • Đem lại làn da sáng, săn chắc và căng mịn hơn

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack

Làm sạch da với sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser

Thoa mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack lên da. Đợi khoảng 15-30 phút đến khi em ấy khô hoàn toàn thì lột ra.

MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT APRILSKIN REAL CALENDULA PEEL OFF PACK - aprilskin.vn

Hãy thoa đều em ấy khắp mặt nếu bạn muốn loại bỏ tạp chất toàn khuôn mặt. Hoặc có thể thoa lên từng vùng mà bạn muốn (cánh mũi, cằm…)

Trong quá trình gỡ ra nếu cảm thấy mặt nạ không đồng đều nghĩa là em ấy vẫn chưa khô hoàn toàn. Để lớp mặt nạ khô hẵn và gỡ ra sẽ có được hiệu quả hơn bạn nhé!

MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT APRILSKIN REAL CALENDULA PEEL OFF PACK - aprilskin.vn

Khuyến khích bạn nên 1 tuần dùng 1-2 lần tùy theo tình trạng da và lượng chất nhờn. 

Sau đó có thể dùng thêm toner dạng pad Aprilskin Real Calendula Peeling Pad. Hoặc mặt nạ Aprilskin Real Calendula Deep Essence Mask để cân bằng và dưỡng ẩm cho da

Cảm nhận sau khi sử dụng Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack

Một điểm đặc biệt mà em sản phẩm này được người dùng yêu thích chính là những cánh hoa cúc li ti xinh xắn pha lẫn trong chất gel. Khi sử dụng sẽ có mùi hương khá giống rượu nhưng đừng lo lắng vì nó sẽ bay hơi sau vài phút thôi.

MẶT NẠ LỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT APRILSKIN REAL CALENDULA PEEL OFF PACK - aprilskin.vn

Điều bạn đắn đo ở các dòng mặt nạ lột có phải là hiện tượng đau rát mỗi khi gỡ bỏ không? Nhưng với em này thì bạn hoàn toàn yên tâm vì độ lột “nhẹ như không”, vô cùng dễ chịu. Trong quá trình lột, lớp gel giúp loại bỏ những tế bào da chết, bạn sẽ cảm nhận được làn da nhẹ hẵn đi từ lần sử dụng đầu tiên đấy!

Ngoài làm tốt nhiệm vụ tẩy da chết, Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack còn mang đến làn da mịn màng, trắng khỏe một cách lành tính. Nếu bạn có 1 làn da nhạy cảm thì hãy kết thân ngay với em nó nhé, đảm bảo bạn sẽ thích thú cho xem.

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →