NHỮNG THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN CÓ TRONG MỸ PHẨM GIÚP CHĂM SÓC DA

Ai trong chúng ta cũng từng được khuyên nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất thiên nhiên. Hơn thế nữa, xu hướng sử dụng mỹ phẩm chứa các thành phần thiên nhiên đang trở thành trào lưu làm đẹp. Chính vì vậy mà Aprilskin phát triển thêm những dòng sản phẩm với thành phần thiên nhiên, giúp chăm sóc da hiệu quả mà không gây kích ứng như hóa mỹ phẩm. Hãy cùng Aprilskin điểm qua một số thành phần thiên nhiên có mặt trong các sản phẩm chăm sóc da gây sốt trong thời gian vừa qua nhé.

Thế nào là mỹ phẩm có chiết xuất thiên nhiên

Là dòng mỹ phẩm có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ nhiều loại dinh dưỡng tự nhiên như: thảo mộc (các loại cây thân cỏ), hoa quả thực vật và khoáng chất, tinh dầu thảo mộc, trái cây, sữa, dưa leo, nghệ, tảo biển, lô hội, mật ong…Đây là nguồn nguyên liệu vừa có tác dụng trị liệu, vừa có tác dụng nuôi dưỡng da. Không sử dụng các chất hoá học nhân tạo hoặc thành phần dưỡng da được bào chế nhân tạo.

Mỹ phẩm có chiết xuất thiên nhiên chứa đựng trọn vẹn, đầy đủ những dưỡng chất từ thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính luôn là tuyệt đối. Đó là lý do tại sao mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên toàn cầu.

Một số thành phần thiên nhiên mới được sử dụng trong mỹ phẩm chăm sóc da

  • Hoa cúc Calendula

Chiết xuất Calendula và cánh hoa cúc được biết đến như nguồn cung cấp dồi dào polysaccharides, saponins và flavonoids, những chất có tính làm mềm và dịu da cao. Khả năng chống sưng viêm, thường xuyên được sử dụng như một loại thảo dược trong nền văn hóa Avurvedic cổ và Y học dân gian Trung Hoa, dấu tích sử dụng của nó được tìm thấy từ rất lâu trong các ghi chép cũ.

Hoa cúc Calendula với nhiều công dụng trong làm đẹp và chăm sóc da như: làm sạch, làm dịu da tức thì, chống viêm da. Làm trắng và cân bằng độ ẩm. Lành tính với mọi làn da.

Bộ sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm Aprilskin Real Calendula Care được Aprilskin chăm chút nghiên cứu và theo dõi quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến giúp chăm sóc da một cách hiệu quả.

  • Cà rốt

Bên trong cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho da. Bao gồm Vitamin A, C, K, B và các khoáng chất như sắt, đồng, magnesium.

Lượng beta caroten dồi dào trong cà rốt khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành Vitamin A, kết hợp với vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Hơn nữa, vitamin A và C cũng có tác dụng thúc đẩy sự sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa của da. Hơn thế nữa, cà rốt giúp cải thiện sắc tố da và thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng.

Tinh chất dưỡng ẩm,làm trắng sáng da Carrot Blemish Serum chứa 100% từ cà rốt tươi được trồng hữu cơ ở đảo Jeju trong lành. Cùng 10.000ppm dầu hạt cà rốt thượng hạng trong một sản phẩm. Bổ sung Beta-Carotene, Vitamin A và Protein.

Với công dụng dưỡng da đa năng, vừa có thể dưỡng ẩm, chống lão hóa. Giúp cải thiện kết cấu và bề mặt da. Cung cấp nước và độ ẩm, mang lại làn da căng mọng và tươi tắn.

Lời kết

Aprilskin với tôn chỉ sử dụng những thành phần thiên nhiên áp dụng vào các công thức chăm sóc da. Bằng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao nhưng vẫn lành tính, an toàn cho da.


APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →