PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM "HOT-TREND" HÈ 2020 CỦA CÁC CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU

Xu hướng trang điểm Hàn Quốc đang trở thành trào lưu được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Giới nghiện làm đẹp tại Hàn Quốc luôn gây sốt với những diện mạo xinh lung linh như idol. Nếu bạn muốn diện mạo của mình luôn lộng lẫy với phong cách trang điểm thịnh hành nhất. Hãy theo dõi bài viết sau của Aprilskin để cập nhật những phong cách trang điểm đang làm mưa làm gió nhé.

Phong cách trang điểm bắt sáng, làn da căng bóng và óng ánh

Các chuyên gia đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc dự đoán cách trang điểm tạo lớp nền căng bóng, phủ sương tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2020. Vậy làm thế nào để sở hữu lớp nền căng bóng tự nhiên. Nhiều beauty blogger chia sẻ rằng họ thường dùng cushion thay cho kem nền. Ưu điểm của cushion chính là tạo một lớp nền mỏng mịn tự nhiên nhưng vẫn che phủ được các khuyết điểm trên khuôn mặt.

PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM "HOT-TREND" HÈ 2020 CỦA CÁC CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU - APRILSKIN.VN

Trang điểm như không trang điểm

Vào năm 2020, các phần make up rườm rà hầu như đã được loại bỏ. Các bước tạo khối, che khuyết điểm, lớp kem nền dày dần được lượt bớt dần. Phụ nữ Hàn ưa chuộng trang điểm tự nhiên, nhằm tôn lên làn da thanh khiết. Với phong cách make up này, các nàng nên chăm sóc da thường xuyên, đảm bảo da được cấp ẩm đầy đủ. Như vậy khi make up, bạn không cần phải làm gì nhiều mà vẫn trông xinh xắn và “bắt trend”.

PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM "HOT-TREND" HÈ 2020 CỦA CÁC CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU - APRILSKIN.VN

Chân mày mềm, chải một cách tự nhiên

Nếu bạn chưa từng thử qua kiểu chải chân mày như thế này thì hãy thử ngay trong năm nay nhé. Kiểu chải chân mày này khá đơn giản và cho bạn một gương mặt ưa nhìn. Tạo kiểu chân mày này đều phù hợp với những người có chân mày mỏng hoặc đậm.

Tạo màu mắt đa sắc màu

Đã qua rồi thời “vàng son” của tông màu mắt “tiểu thư” nhẹ nhàng. Bây giờ, đã đến lúc những cô nàng “tắc kè hoa” biến hóa phong cách bằng màu mắt nhiều layer độc đáo. Thông thường, cách make up mắt tạo hiệu ứng layer thường mất nhiều thời gian. Chính vì vậy, Aprilskin đã cho ra mắt Màu mắt Perfect Magic Dual Eye Shadow. Một sản phẩm giúp hội chị em tiết kiệm thời gian khi make up mắt mà vẫn tạo được màu mắt đa sắc, giúp ánh nhìn trở nên thu hút và lộng lẫy.

PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM "HOT-TREND" HÈ 2020 CỦA CÁC CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU - APRILSKIN.VN

Đánh má hồng từ gò má đến gần thái dương

Theo như chia sẻ từ các chuyên gia trang điểm thì phong cách make up làm nổi bật phần gò má sẽ rất “trending” trong năm 2020. Cách tạo điểm nhấn phần gò má rất đơn giản. Sau khi trang điểm xong lớp nền, bạn hãy dùng cọ lớn đầu tròn thoa chút phấn má cam hồng ngay dưới bầu mắt dưới theo chuyển động đưa cọ sang hai bên rồi cuối cùng đánh theo chuyển động tròn ở giữa và di chuyển dần lên phần dưới mắt và thái dương để tạo thêm hiệu ứng cho gương mặt.

Đôi môi căng bóng tự nhiên lên ngôi

Màu son bóng nhẹ nhàng, tinh tế, cá tính như đỏ đất, cam đất …rất dễ sử dụng, phù hợp với da người Châu Á và dễ dàng phối với các phong cách trang điểm được yêu thích trong năm 2020. Với phong cách này các nàng có thể đa dạng hóa cách tô son như: thoa lòng môi, tạo hình môi tim, hoặc chỉ cần thoa son bóng nhẹ nhàng và sử dụng cọ mềm để tán đều màu môi. Những cách này sẽ giúp đôi môi được căng mọng, tươi tắn nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên.

Lời kết

Đây là những phong cách trang điểm đã và đang làm mưa làm gió trong cộng đồng nghiện make up trong hơn nửa năm 2020. Và hứa hễn tiếp tục bùng nổ vào dịp cuối năm. Hãy diện ngay phong cách trang điểm “hot hit” này để bắt kịp xu hướng nhé các nàng.


APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


 


← Bài trước Bài sau →