QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA MỖI TỐI TẠI NHÀ CỦA CÁC BEAUTY BLOGGER HÀN QUỐC

Bạn biết không, chăm sóc da mỗi buổi tối là điều cực kì quan trọng. Từ các chuyên gia cho đến các beauty blogger nổi tiếng cũng khuyên rằng bạn không nên bỏ bê chăm sóc da vào cuối ngày. Hôm nay Aprilskin sẽ bật mí cho bạn quy trình chăm sóc da buổi tối của các beauty blogger được yêu thích tại Hàn Quốc. Hãy theo dõi để có thể sở hữu làn da căng bóng lung linh nhé.

Tẩy trang là bước không thể thiếu

Tẩy trang giúp bạn có thể loại bỏ lớp trang điểm cũng như bụi bẩn, bã nhờn bám trên da suốt cả ngày dài. Nếu như bạn trang điểm mà không tẩy trang, da của bạn sẽ không được làm sạch triệt để. Đây chính là nguyên nhân gây mụn trên da mà ít ai để ý đến.

Tẩy trang Aprilskin lip and eye makeup remover

 

Nếu bạn có trang điểm hãy lựa chọn thêm nước tẩy trang dành cho mắt, môi. Vì chỉ những sản phẩm tẩy trang chuyên dụng mới có thể loại sạch được những phấn mắt, môi bám chặt trên da.

Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu

Bước tiếp theo sau khi tẩy trang chắc chắn là rửa mặt. Hãy lựa chọn cho mình loại rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo dịu nhẹ và không gây hư tổn cho da. Xu hướng làm đẹp ngày nay rất nhiều chị em ưa thích sử dụng sữa rửa mặt với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ cho da. Nhưng vẫn đảm bảo mức độ làm sạch sâu trong tầng biểu bì.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula

Có một lưu ý rằng bạn nên sử dụng thêm tẩy tế bào chết cho da. Đây là một bước làm sạch nên áp dụng mỗi tuần một lần để tẩy đi các tế bào chết bám trên da. Để làn da không bị bong tróc, sạm màu, thiếu sức sống.

Dùng nước cân bằng độ ẩm (Toner)

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula

Sau khi rửa mặt, bạn cần cân bằng lại độ pH của da, và Toner (Nước Hoa Hồng) sẽ đảm nhận chức năng đó. Toner của các hãng mỹ phẩm Âu Mỹ thường kiêm cả tác dụng làm sạch nên thường chứa cồn. Nhưng toner của Hàn thường dịu nhẹ và alcohol-free (không cồn), vì phụ nữ Hàn đã Double Cleansing rất kỹ lưỡng trước đó rồi. Độ pH của da được cân bằng sẽ giúp chống nhiễm khuẩn và giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó hoạt động hiệu quả hơn.

Mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da có thể không nhất thiết phải sử dụng hàng ngày. Bạn có thể cân nhắc sử dụng mặt nạ từ 1 – 2 lần mỗi tuần. Chăm sóc da bằng mặt nạ cũng giống như đang “thưởng” cho da vậy. Giúp làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều. Bạn nên sử dụng những loại mặt nạ thiên nhiên hoặc các loại mặt nạ đặc trị của các hãng mỹ phẩm uy tín để có thể đạt hiểu quả tốt nhất

Mặt nạ Aprilskin Real calendula deep essence mask

Essence – Serum – Ampoule

Bạn có thể dùng nhiều loại Essence/Serum/Ampoule phục vụ các nhu cầu dưỡng da khác nhau như câp ẩm, dưỡng trắng, phục hồi, trị mụn, chống lão hóa... Dùng các tinh chất này chồng lên nhau theo quy tắc lỏng trước đặc sau. Đây là bước bạn có thể thêm/bớt tùy nhu cầu của làn da bạn, có thể chỉ cần 1 loại serum. Nhưng có thể dùng 2-3 loại nếu bạn muốn, giữa mỗi loại nên cách nhau 5-7 phút để dưỡng chất kịp thấm vào da, tránh chồng chéo quá nhiều khiến da bội thực.

Serum Aprilskin Real calendula essence

Dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ giúp tất cả những bước dưỡng trước đó được khóa lại dưới da và không bị bốc hơi khỏi da. Kem dưỡng giúp cho bề mặt da mềm mại, đủ độ ẩm và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Vì vậy mà đây là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi tối đấy nhé.

kem dưỡng Aprilskin

Sử dụng mặt nạ ngủ

Trong hơn một năm trở lại đây, Hàn Quốc bùng lên cơn sốt mặt nạ ngủ. Khiến cho các thương hiệu mỹ phẩm có bán mặt nạ ngủ liên tục cháy hàng.

Đây là lớp màng cấp nước cấp ẩm bảo vệ và tái tạo làn da suốt cả 1 đêm dài, bạn có thể dùng 2-3 lần/tuần, thậm chí dùng mỗi tối nếu cảm thấy da không bị quá bội thực.

Lời kết

Đây là một quy trình chăm sóc da cơ bản vào mỗi buổi tối của một beauty blogger Hàn Quốc. Tùy vào tình trạng da và nhu cầu chăm sóc da khác nhau ở mỗi người mà bạn có thể lựa chọn những bước chăm sóc và sản phẩm phù hợp. Hãy ưu tiên những sản phẩm chăm sóc da với chiết xuất thiên nhiên vì nó dịu nhẹ với tất cả loại da.

Aprilskin rất tự hào khi là thương hiệu tiên phong sử dụng thành phần chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ, giúp chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm Aprilskin Real Calendula Care Line. Hãy tham khảo ngay tại trang sản phẩm với những ưu đãi hấp dẫn ngay tại đây.

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam

 


← Bài trước Bài sau →