SKINCARE & MAKEUP ĐỀU QUAN TRỌNG VÀ CẦN THIẾT TẠO NÊN VẺ ĐẸP CỦA LÀN DA

Làm đẹp là việc rất cần thiết với các chị em phụ nữ. Nếu như với nhiều người, trang điểm được xem như một thứ vũ khí khiến chị em luôn rạng ngờ và tự tin. Nhưng vẫn có các nàng luôn tin rằng, vẻ đẹp tự nhiên là đẹp nhất. Aprilskin tin rằng, cả skincare và make up đều quan trọng như nhau, bổ trợ nhau trong quá trình làm đẹp. Lý do tại sao việc chăm sóc da và trang điểm đều không thể thiếu cho làn da. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Skincare – chăm sóc da mỗi ngày

Skincare là cả một chu trình, chuyên sử dụng những loại mĩ phẩm được nghiên cứu, điều chế giúp chăm sóc da an toàn, hiệu quả, với từng mục đích dành cho từng loại da khác nhau. Chu trình skincare thường gồm các bước cơ bản: làm sạch, dưỡng ẩm, khóa ẩm và thêm những bước điều trị riêng như trị mụn, làm trắng, ...

SKINCARE & MAKEUP ĐỀU QUAN TRỌNG VÀ CẦN THIẾT TẠO NÊN VẺ ĐẸP CỦA LÀN DA

Bởi vì, mỗi một người sinh ra đều có cơ thể khác biệt và làn da cũng vậy. Mỗi một làn da đều có những đặc điểm riêng, đều có những cách chăm sóc khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải thấu hiểu làn da của mình thiếu gì, cần gì? Từ đó lựa chọn những phương pháp chăm sóc da phù hợp.

Làn da của mỗi chúng ta đôi khi sẽ gặp những vấn đề khác nhau. Ví dụ như khi da bị mụn, chúng ta cần những loại kem trị mụn và mặt nạ đất sét để chữa trị và hồi phục da. Hoặc một làn da bóng dầu cũng là một biểu hiện của việc cần cấp ẩm gấp cho da.

Không phải chỉ khi da gặp phải vấn đề mới cần được chăm sóc. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” – Câu tục ngữ nhân gian này cũng rất đúng để áp dụng cho da. Những làn da khỏe mạnh cũng cần được chăm sóc thường xuyên để duy trì sự khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

Makeup – trang điểm

Makeup là cách đơn giản nhất để gương mặt xinh xắn hơn tức thì. Trang điểm không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp những đường nét trên khuôn mặt nổi bật mà còn thể hiện cá tính riêng của mỗi cô nàng.

SKINCARE & MAKEUP ĐỀU QUAN TRỌNG VÀ CẦN THIẾT TẠO NÊN VẺ ĐẸP CỦA LÀN DA

Trang điểm giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp, làm việc hằng ngày. Ngày nay, Trang điểm không chỉ để giúp bản thân đẹp hơn, tự tin hơn, mà còn như thể hiện sự tôn trọng với người giao tiếp, tăng hiệu quả giao tiếp. Con gái có quyền được đẹp mà, vì thế hãy dành thời gian tìm hiểu và học cách make up, để luôn biết cách biến bản thân trở nên tỏa sáng khi cần thiết.

Skincare và makeup đều rất quan trọng với làn da

Aprilskin nghĩ rằng, cả skincare và make up đều rất quan trọng với làn da của mỗi chúng ta. Chăm sóc da giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, còn trang điểm sẽ giúp làn da tươi tắn, ấn tượng. Nếu bạn chưa từng kết hợp cả chăm sóc da và trang điểm để làm đẹp thì hãy thử ngay nhé. Makeup nhẹ nhàng để đi học, đi làm, hoặc cầu kì, sang chảnh như đi dự tiệc. Dù là kiểu make up nào đi chăng nữa, bạn cũng không muốn khi lột bỏ lớp makeup chỉ còn làn da kém khỏe mạnh. Hãy luôn ghi nhớ, bí quyết để có một lớp makeup hoàn hảo chính là một làn da khỏe mạnh được chăm sóc kỹ càng.

SKINCARE & MAKEUP ĐỀU QUAN TRỌNG VÀ CẦN THIẾT TẠO NÊN VẺ ĐẸP CỦA LÀN DA

Lời kết

Như vậy, cả chăm sóc da và trang điểm đều cực kì quan trọng đối với mỗi làn da. Sự kết hợp hoàn hảo giữa skincare và makeup sẽ giúp làn da ngày càng khỏe mạnh, rạng rỡ và giúp bạn luôn tự tin hơn mỗi ngày. Aprilskin muốn nhắn nhủ với các nàng rằng: “Bạn luôn xinh đẹp nhất khi tự tin là chính mình.”

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam

 

 


← Bài trước Bài sau →