TIPS DƯỠNG ẨM DA TRONG MÙA HÈ MÀ CÁC NÀNG NÊN BIẾT

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao cùng ánh nắng gay gắt. Do đó các tuyến mồ hôi và bã nhờn hoạt động mạnh hơn, khiến làn da có vẻ ẩm ướt và bóng nhờn. Nhưng sự thật lớp biểu bì dưới da vẫn không đủ độ ẩm như bạn nghĩ. Vì vậy, dưỡng ẩm được xem là cách bổ sung độ ẩm sâu cần thiết, cấp nước cho da trong mùa hè này

Để có được làn da rạng rỡ, tươi tắn bạn hãy cùng Aprilskin tìm hiểu và áp dụng những tips dưỡng ẩm da cơ bản dưới đây nhé!

Làm sạch da

Tẩy trang và rửa mặt là bước đầu tiên trong chăm sóc da cơ bản. Kể cả khi bạn không trang điểm thì bụi bẩn bám trên da sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn.

TIPS DƯỠNG ẨM DA TRONG MÙA HÈ MÀ CÁC NÀNG NÊN BIẾT - Aprilskin.vn

Thị trường ngày nay rất đa dạng để bạn chọn được 1 loại sản phẩm phù hợp với da mình. Sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, vừa làm sạch da, vừa cung cấp chất dưỡng ẩm cho da

Tham khảo sữa rửa mặt lành tính Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser với chiết xuất từ cánh hoa cúc tại đây.

Cho “da cấp nước” bằng các dưỡng chất dưỡng ẩm

Dù bạn thuộc loại da gì thì làn da rất dễ bị “khát nước” trong thời tiết oi bức. Cấp nước da chính là việc làm vô cùng cần thiết lúc này

Thoa dưỡng chất khi da còn ẩm

TIPS DƯỠNG ẨM DA TRONG MÙA HÈ MÀ CÁC NÀNG NÊN BIẾT - Aprilskin.vn

Nên thoa các sản phẩm dưỡng da ngay sau khi rửa và lau khô mặt. Vì khi đó da còn đủ độ ẩm để dưỡng chất thẩm thấu, giúp cấp nước sâu mang đến độ ẩm cao nhất cho làn da bạn.

Tinh chất Aprilskin Real Calendula Deep Moisture Essence với 80% lượng hoa Calendula, có khả năng cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm vượt trrội.

Massage nhẹ nhàng sau khi thoa kem dưỡng

Đây chính là bí quyết giúp các dưỡng thẩm thấu 200% của chị em phụ nữ Hàn Quốc áp dụng. Dùng tay massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt bạn sau khi thoa dưỡng chất trong 3-5 phút.

Chỉ thoa đủ lượng dưỡng chất

Nếu bạn nghĩ càng sử dụng nhiêfu tinh chất dưỡng ẩm chính là tốt cho da thì điều đó hoàn toàn sai. Thoa quá nhiều không chỉ gây lãng phí mà còn khiến da ẩm ướt, khó hấp thụ và tắc nghẽn lỗ chân lông. Nhưng bạn cũng đừng thoa quá ít vì như thế da sẽ không được cấp nước đủ.

Lượng tinh chất dưỡng ẩm lí tưởng để thoa lên da là khoảng 2 hạt đậu cho mặt bạn nha!

Chọn loại sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp

Mỗi người sở hữu loại da khác nhau nên các sản phẩm dưỡng ẩm cũng sẽ có tác dụng khác nhau trên da. Làn da sẽ luôn căng mịn, bóng khỏe khi được sử dụng đúng loại sản phẩm dưỡng ẩm.

Như chúng mình đã nói ở trên, tốt nhất hãy sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên lành tính và các sản phẩm không chứa dầu. Sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel, essence là lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè nắng nóng. Không chỉ cấp nước da mà chúng còn thẩm thấu nhanh, làm da luôn khô ráo.

Kiên trì cấp nước da 2 lần/ ngày (sáng và tối) bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt khi làn da căng mịn, tươi trẻ cả ngày

Sử dụng mặt nạ

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm cũng là phương thức hiệu quả giúp cấp nước da, bổ sung các dưỡng chất. Hãy tham khảo các loại mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên, có công thức dịu nhẹ và lành tính cho da bạn

Mặt nạ Aprilskin Real Calendula Deep Essence Mask đã ghi điểm với các cô nàng gần đây khi đem lại hiệu quả ngoài mong đợi. Bạn hãy thử xem!

TIPS DƯỠNG ẨM DA TRONG MÙA HÈ MÀ CÁC NÀNG NÊN BIẾT - Aprilskin.vn

Uống đủ nước

Vì lượng mồ hôi ra nhiều nên bổ sung lượng nước đủ cho cơ thế lại càng cần thiết hơn. Nước giúp cơ thể tăng sự trao đổi chất, cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm da. Hãy duy trì uống từ 7-8 cốc nước mỗi ngày và bổ sung thêm các loại trái cây, rau xanh để làn da luôn căng mịn nhé!

 

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam

 

 


← Bài trước Bài sau →