"TONER PAD" - XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI LẤY LÒNG CÁC TÍN ĐỒ NGHIỆN LÀM ĐẸP XỨ HÀN

Trong khoảng thời gian gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp Hàn Quốc đang lan truyền một sản phẩm chăm sóc da mới lạ đến từ nhà Aprilskin. Đó chính là toner dạng pad Aprilskin Real Calendula Peeling Pad. Với cách sử dụng toner theo phong cách mới lạ. Đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn nhiều so với trước đây. Toner dạng pad đã chào sân khá thành công tại Hàn Quốc. Vậy hãy cùng Aprilskin tìm hiểu lý do tại sao toner dạng pad lại được yêu thích đến vậy qua bài viết sau đây nhé.

Toner dạng pad là gì?

Toner dạng pad là một loại toner (nước hoa hồng) giúp hỗ trợ chăm sóc da. Khác với các loại toner khác. Toner dạng pad được đặt trong một hộp nhựa, chứa các miếng pad – có thiết kế tương tự như bông tẩy trang nhưng mỏng và dai hơn – thấm đẫm toner bên trong.

Toner dạng pad có cách sử dụng khác hoàn toàn với toner dạng nước. Với các toner dạng nước bình thường, cách sử dụng chính là cho toner ra tay sau đó vỗ đều khắp mặt. Hoặc sử dụng bông tẩy trang thấm đẫm toner đặp lên mặt. Còn với toner dạng pad, các nàng chỉ cần lấy ra và lau nhẹ nhàng lên da hoặc sử dụng như toner mask mà không phải thực hiện nhiều bước cầu kì trước đây.

Công dụng của toner dạng pad

Toner dạng pad của Aprilskin có 2 công dụng chính

Công dụng đầu tiên chính là làm sạch da tận sâu trong tầng biểu bì, lấy đi chất chất bẩn mà sữa rửa mặt thường không thể loại bỏ hết hoàn toàn.

Công dụng chính thứ hai là cân bằng độ ẩm và độ pH trên da, làm dịu da tức thì, loại bỏ bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

Cách sử dụng mới lạ của toner dạng pad

Cách sử dụng mới lạ và độc đáo chính là điểm cộng lớn cho em toner dạng pad này:

Bước 1: Đầu tiên, hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Có thể dùng sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser để nâng cao hiệu quả

Bước 2: Sử dụng mặt nổi của miếng pad để loại bỏ tạp chất trên da.

Bước 3: Dùng mặt mịn màng còn lại của miếng pad để làm dịu da kích ứng

Bước 4: Vỗ nhẹ nhàng các đầu ngón tay lên bề mặt da để dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.

Tips: Bạn có thể sử dụng miếng toner pad này như một mask pack

Tại sao toner dạng pad lại gây sốt và trở thành xu hướng làm đẹp

để tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy mà khi ra mắt, là Toner dạng pad Aprilskin Real Calendula Peeling Pad đã trở thành cơn sốt, giải quyết được các nhu cầu làm đẹp của các nàng. Vừa giúp làm sạch sâu vừa cân bằng độ ẩm cho da.

Một lý do khác khiến toner dạng pad Aprilskin Real Calendula Peeling Pad được lòng phái đẹp chính là nhờ vào thành phần từ hoa cúc thật calendula. Một loại hoa có nhiều công dụng làm đẹp nhưng lành tính cho da nhạy cảm. Hơn thế nữa, giới nghiện làm đẹp đang rất chuộng và săn lùng các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên Hàn Quốc. Không còn lý do nào khiến các nàng bỏ qua Aprilskin Real Calendula Peeling Pad đúng không nào.

Lời kết

Xu hướng sử dụng toner dạng pad ngày càng phổ biến trong giới nghiện làm đẹp. Về công dụng cũng như tính năng thì không phải bàn cãi. Toner dạng pad Aprilskin Real Calendula Peeling Pad không chỉ giúp các cô nàng sành điệu tiết kiệm thời gian chăm sóc da mà còn mang đến những hiệu quả không ngờ.

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →