TRÚC ANH CHIA SẺ BÍ QUYẾT SỞ HỮU VẺ NGOÀI TỎA SÁNG CÙNG APRILSKIN

Đối với các khán giả Việt, cái tên Trúc Anh không quá xa lạ khi vừa thành công với vai diễn Hà Lan trong bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc”. Để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ bằng đôi mắt biếc đẹp long lanh cùng làn da tươi tắn. Chính là dấu ấn về Trúc Anh trong lòng người hâm mộ. Và giờ đây, Trúc Anh chính thức trở thành nàng thơ của Aprilskin Việt Nam. Aprilskin tự hào khi cùng đồng hành với Trúc Anh trong khoảng thời gian sắp tới.

Trúc Anh “mê mẩn” thương hiệu Aprilskin

Chia sẻ với Aprilskin, Trúc Anh bày tỏ bản thân đã là fan của Aprilskin từ lâu. Và ngay khi có cơ hội cùng Aprilskin hợp tác, Trúc Anh không thể nào bỏ lỡ và trở thành người mẫu đại diện của Aprilskin.

TRÚC ANH CHIA SẺ BÍ QUYẾT SỞ HỮU VẺ NGOÀI TỎA SÁNG CÙNG APRILSKIN

Trúc Anh cũng chia sẻ, là một người nghiện làm đẹp. Cô nàng luôn chăm chút kỹ cho làn da mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đó là lý do tại sao khi nhắc đến cái tên Trúc Anh, khán giả đều nhớ đến cô nữ sinh đáng yêu sở hữu đôi mắt long lanh và làn da vạn người mê.

Bí quyết giúp Trúc Anh luôn tỏa sáng

  • Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion

Là một diễn viên, quỹ thời gian của Trúc Anh rất bận rộn. Vì vậy, Trúc Anh luôn ưu tiên lựa chọn những phương pháp chăm sóc da và trang điểm nhanh chóng, rút gọn các bước làm đẹp để tiết kiệm thời gian. Trúc Anh bật mí, cô nàng có một vũ khí bí mật. Đó chính là phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion.

TRÚC ANH CHIA SẺ BÍ QUYẾT SỞ HỮU VẺ NGOÀI TỎA SÁNG CÙNG APRILSKIN

Em phấn nước này khá nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình thường xuyên. Đây là em phấn nước mà Trúc Anh rất thích và thường xuyên sử dụng. Kết cấu kem mỏng mịn, độ bám trên da tốt. Điều mà cô nàng thích nhất ở em phấn nước này chính là độ che phủ cực cao. Chỉ cần một lớp mỏng nhẹ là có thể che phủ các khuyết điểm của da một cách xuất sắc

  • Phấn nước Aprilskin Magic Essence Shower Cushion

Một sản phẩm make up yêu thích khác của Trúc Anh chính là phấn nước Aprilskin Magic Essence Shower Cushion. Em phấn nước này có thiết kế vỏ ngoài khá sang chảnh và nữ tính. Chính vì vỏ ngoài bắt mắt này khiến Trúc Anh đổ gục ngay tức thì. Lõi phấn nước được nâng cấp, giúp bảo quản phấn nước bên trong cũng như giúp việc lấy phấn đơn giản, tiết kiệm và vệ sinh hơn. Phấn nước Aprilskin Magic Essence Shower Cushion có độ che phủ và độ bám trên da khá tốt. Đặc biệt, Trúc Anh rất thích hiệu ứng glowy skin của em phấn nước này khi lên da, chất phấn mát lạnh, rất dịu nhẹ cho da.

TRÚC ANH CHIA SẺ BÍ QUYẾT SỞ HỮU VẺ NGOÀI TỎA SÁNG CÙNG APRILSKIN

  • Làm sáng và cấp ẩm cho làn da khô, sần Aprilskin Carrot Blemish Serum

Trúc Anh chia sẻ đây là sản phẩm chăm sóc da mà cô nàng thích nhất. Tinh chất Carrot Blemish Serum giúp cải thiện các khuyết điểm trên da như: da khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống. Da không đều màu, kém sắc hay da nhạy cảm dễ bị ửng đỏ. Chỉ một em serum này thôi là có thể xóa bỏ tất tần tật các khuyết điểm của da giúp da sáng từng ngày. Phù hợp với những cô nàng bận rộn như Trúc Anh.

TRÚC ANH CHIA SẺ BÍ QUYẾT SỞ HỮU VẺ NGOÀI TỎA SÁNG CÙNG APRILSKIN

Lời kết

Bộ ba sản phẩm làm đẹp của Aprilskin là bí quyết giúp Trúc Anh có làn da khỏe mạnh và tỏa sáng. Chính vì vậy khi nhận được lời mời đại diện từ Aprilskin, Trúc Anh không ngần ngại nhận lời. Bên cạnh đó Trúc Anh cũng chia sẻ mong muốn lan tỏa thông điệp luôn yêu thương bản thân và yêu cái đẹp của mình đến cho các cô gái Việt Nam. Qua bài viết này, cả Aprilskin và Trúc Anh đều mong muốn mỗi một cô gái đều có thể tự tin thể hiện nét đẹp của bản thân mình, tự tin làm những đều mà mình mong ước. Hãy để Aprilskin và Trúc Anh đồng hành cùng bạn trên con đường tỏa sáng nhé.

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →