QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA BUỔI SÁNG TẠI NHÀ CỦA GIỚI TRẺ HÀN QUỐC

Chăm sóc da mặt mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết và quan trọng với chị em phụ nữ. Đặc biệt là với những nàng da bị mụn, nhanh lão hóa, da nhạy cảm thì nàng phải chú ý nhiều hơn. Nếu như nàng thường xuyên lơ là, bỏ bê chăm sóc da thì da sẽ nhanh xuống cấp dù nàng chưa bước qua tuổi 25. Mỗi bạn gái đều có các bước chăm sóc da riêng của mình. Nhưng liệu quy trình chăm sóc da đó có đúng và phù hợp với bạn hay chưa. Hôm nay, Aprilskin sẽ bật mí quy trình chăm sóc da mỗi sáng được giới trẻ Hàn Quốc áp dụng, để giúp bạn chăm sóc da hiệu quả.

Làm sạch da mặt bằng sửa rửa mặt

Sau khi bạn thức dậy, trải qua một đêm dài, làn da của bạn vừa trải qua một giấc ngủ dài. Da của bạn sẽ tiết nhờn nhiều hơn, cùng với bụi bẩn từ chăn mền bám vào da khi ngủ. Vì vậy việc rửa mặt vào buổi sáng là cực kì quan trọng. Giúp làn da được làm sạch bã nhờn, mang đến một sức sống mới mỗi ngày.

Chỉ rửa mặt bằng nước thôi chưa đủ, bạn cần phải sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với da của mình nhất. Nếu như bạn thuộc loại da nhạy cảm thì nên chú ý đến các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm. Đừng quá quan trọng mỹ phẩm đắt hay rẻ, cao cấp hay bình dân miễn là nó phù hợp và an toàn với làn da của bạn là được.

Thoa toner (nước hoa hồng)

Nếu bạn chú ý đến da của mình, sau khi rửa mặt sẽ khô và căng hơn. Nhất là khi trời trở lạnh. Chính vì vậy mà bạn cần phải sử dụng toner để cân bằng độ ẩm trên da. Toner giúp cân bằng độ pH ở mức lý tưởng lý tưởng (từ 5.4 đến 5.9) để cho các vi sinh vật tốt cho da có thể phát triển mạnh và các vi sinh vật có hại sẽ bị tiêu diệt.

Một công dụng khác của toner chính là làm sạch từ sâu bên trong. Lấy đi những cặn bã thừa trong tầng biểu bì mà sữa rửa mặt không thế lấy hết được. Điều này sẽ giúp da sạch và thông thoáng hơn rất nhiều.

Thoa essence

Đối với nhiều người, có thể essence chỉ là bước chăm sóc da tùy chọn, có hay không cũng được, Nhưng với các cô nàng xứ Kim Chi thì essence giúp cho làn da khởi đầu một ngày mới căng tràn sức sống.

Bước chăm da này đặc biệt hữu ích với những nàng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng da khô khốc, bong tróc bởi essence sẽ giúp duy trì độ ẩm mọng cho da cả ngày dài. Sau khi sử dụng essence, các nàng có thể tùy chọn các sản phẩm đặc trị để điều trị các vấn đề của da ở bước tiếp theo nhé.

Chào ngày mới bằng làn da sáng khỏe

Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da cơ bản và tiết kiệm thời gian chính là ưu tiên hàng đầu của giới trẻ Hàn. Chính vì vậy mà Aprilskin cho ra mắt những sản phẩm vói tính năng làm đẹp hoàn toàn mới lạ, rút ngắn quy trình chăm sóc da. Nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả dưỡng da tuyệt đối.

Bộ sản phẩm Aprilskin Calendula Care với những thành phần thiên nhiên lành tính, kết hợp cùng công nghệ sản xuất thế hệ mới. Giúp làn da được chăm sóc một cách tự nhiên, không gây kích ứng, đau rát. Aprilskin Calendula Care không chỉ giúp bạn tối ưu quy trình chăm sóc da buổi sáng mà còn giúp việc dưỡng da buổi tối hiệu quả hơn.

Lời kết

Đối với giới trẻ Hàn, việc chăm sóc da buổi sáng cực kì quan trọng. Vừa giúp da làm sạch bã nhờn sau đêm dài, cung cấp các dưỡng chất cho da, bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Bạn có thể bỏ qua bước trang điểm cầu kỳ, nhưng đừng bao giờ quên chăm sóc da mỗi ngày. Nếu thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da buổi sáng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về mụn hay tình trạng lão hóa sớm nữa!

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →