MUA APRILSKIN TRÚNG APPLE XỊN

 Chương trình tri ân khách hàng trước thềm năm mới khi mua sản phẩm Aprilskin

Giải thưởng

01 giải nhất 01 iphone 12 (64GB) 

03 giải nhì mỗi giải 01 chiếc Apple Watch S3 

Cách thức: 

- Sau khi đặt hàng tại website https://aprilskin.vn/  quý khách sẽ nhận được email thông báo đặt hàng thành công. Trong nội dung email sẽ thông báo mã đơn hàng của quý khách gồm 6 chữ số (ví dụ: #122345). 

- Mã đơn hàng này sẽ được livestream random để chọn ra khách hàng may mắn nhất.

* Đối với khách hàng không đăng ký email có thể chủ động nhắn tin qua fanpage hoặc zalo của Aprilskin để được nhận mã đơn hàng. Trường hợp quý khách không chủ động liên hệ để nhận mã đơn hàng, Aprilskin vẫn cho mã đơn hàng của quý khách vào danh sách random, nếu mã đơn hàng của quý khách trúng giải, Aprilskin sẽ chủ động liên hệ với quý khách sau khi kết thúc chương trình. 

* Quý khách lưu ý: trường hợp quý khách có đơn hàng thay đổi về số lượng sản phẩm, loại sản phẩm, phương thức thanh toán,....đơn hàng cũ sẽ được hủy và tạo đơn hàng mới, đồng nghĩa với việc mã đơn hàng cũ được hệ thống hiểu là hủy và mã đơn hàng mới sẽ được đưa vào danh sách random (nếu thỏa điều kiện tham gia chương trình). 

Điều kiện và điều khoản:

- Mọi khách hàng mua hàng tại website aprilskin.vn 

  •       Tổng giá trị đơn hàng (sau khi áp dụng các chương trình khuyến mãi khác) từ 500.000đ đến 999.000đ có ngay cơ hội trúng Apple Watch S3 
  •       Tổng giá trị đơn hàng (sau khi áp dụng các chương trình khuyến mãi khác) từ 1 triệu đồng trở lên có cơ hội trúng giải nhất 01 chiếc iphone 12 (64GB)

- Sản phẩm tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

- Không áp dụng đổi trả quà tặng sau khi nhận hàng

- Chương trình ưu đãi áp dụng song song với chương trình ưu đãi tặng nón và giảm giá khuyến mãi

- Mỗi mã đơn hàng chỉ được tham gia một lần và chỉ những mã đơn hàng GIAO THÀNH CÔNG mới được tham gia chương trình. 

- Cơ hội trúng quà tặng được xác định qua hình thức quay số random. 

Công bố giải thưởng:

- Ngày 02/01/2021 Aprilskin sẽ trực tiếp livestream công bố giải thưởng và được chia sẻ trên fanpage chính thức Aprilskin Vietnam và bắt đầu liên hệ người trúng giải. Nếu sau 03 ngày (kể từ lúc công bố kết quả) không liên lạc được người trúng giải thì giải thưởng sẽ được hủy.

Thời gian diễn ra chương trình từ 18/01/2021 đến hết ngày 01/02/2021

**Vì để đảm bảo mọi đơn hàng được chuyển đến tay người nhận và không có sai sót trong quá trình vận chuyển hàng hóa nên chúng tôi xin thay đổi ngày công bố giải thường lại vào ngày 26/2/2021. Chúng tôi xin cảm ơn mọi khách hàng đã tham gia

 

 


← Bài trước Bài sau →