CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ / BẢO HÀNH

1. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:

Quý khách được quyền kiểm tra đơn hàng và trả toàn bộ đơn hàng lại cho nhà vận chuyển ngay tại thời điểm nhận hàng hoặc khi mở gói hàng* và phát hiện:

  • Sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất: sản phẩm bị chảy nước, biến đổi màu, đổi mùi,...
  • Hàng giả, hàng nhái, không chứng minh được hàng chính hãng
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Lỗi vận chuyển: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Hết hạn sử dụng
*Lưu ý: trường hợp quý khách không thể kiểm tra hàng với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video khi mở gói hàng (còn nguyên) để làm bằng chứng chứng minh cho mọi khiếu nại về sau. Aprilskin rất tiếc không thể hỗ trợ giải quyết đổi trả nếu quý khách không cung cấp video cụ thể, chính xác để làm bằng chứng.
 

Điều kiện và quy định đổi trả:

  • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp giấy tờ, hình ảnh, video clip liên quan chứng minh sự thiếu sót sai phạm trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 
  • Sản phẩm đổi trả 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền trong vòng 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng.

  • Sản phẩm gửi trả còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có)

  • Trường hợp sản phẩm đổi trả và khách hàng có đủ giấy tờ chứng minh sự thiếu xót sai phạm trong gửi sản phẩm Aprilskin sẽ chịu mọi chi phí liên quan việc đổi hàng.

  • Thời gian thông báo đổi trả: quý khách vui lòng thông báo ngay cho Aprilskin trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Aprilskin xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho Aprilskin sau thời gian này.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ:

- Sản phẩm quà tặng, các sảm phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (48h).

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal, đã sử dụng nhưng lại không có các tình trạng như bị chảy nước, bị biến đổi màu, đổi mùi,...

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua từ bên Aprilskin.vn

- Sản phẩm đã mua và nhận hàng còn nguyên tem mác nhưng khách hàng muốn hủy trả lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác (Aprilskin chỉ chấp nhận đổi sang màu khác với trường hợp sản phẩm có nhiều màu. VD: Cushion #21 đổi thành màu #22 - Mọi chi phí gửi hàng đổi trả quý khách sẽ là người chi trả)


 Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc, khiếu nại hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc đến trụ sở công ty.

  • Địa chỉ: 16 Cao Đức Lân, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

  • Điện thoại: 0965 085 933

  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 Thứ 2-Thứ 6 (trừ ngày lễ, Tết)