KIỂM CHỨNG HIỆU QUẢ LÀM ĐẸP TỪ TINH CHẤT LÀM ĐẸP CHIẾT XUẤT CÀ RỐT NHÀ APRILSKIN

Cà rốt là một loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Chúng được biết đến như một loại thức ăn bổ dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, ngoài tốt cho sức khỏe, cà rốt còn có nhiều công dụng dưỡng da tuyệt vời. Aprilskin là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên vận dụng được tinh chất cà rốt vào các sản phẩm chăm sóc da “đa năng”. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Các công dụng làm đẹp của cà rốt trong tự nhiên

Cà rốt là loại thực phẩm chứa hàm lượng betacarotene cao và đa dạng các loại vitamin, khoáng chất nên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Không chỉ giúp tăng cường thị lực, làm dày tóc, giảm cân,… Cà rốt đặc biệt tốt khi dùng để nuôi dưỡng và chăm sóc làn da giúp tế bào da khỏe mạnh, tăng cường tính đàn hồi.

KIỂM CHỨNG HIỆU QUẢ LÀM ĐẸP TỪ TINH CHẤT LÀM ĐẸP CHIẾT XUẤT CÀ RỐT NHÀ APRILSKIN

Một số công dụng làm đẹp da đa năng của tinh chất cà rốt

  • Dưỡng ẩm da hiệu quả
  • Cải thiện kết cấu bề mặt da, giảm nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da
  • Làm dịu da kích ứng tức thì, giảm tình trạng bong tróc và ửng đỏ
  • Giảm nguy cơ gây thâm, mụn
  • Làm sáng, làm đều màu da

Dựa vào những tính năng làm đẹp đáng kể của cà rốt. Aprilskin đã áp dụng khoa học – công nghệ tiên tiến. Để chiết xuất tinh chất dưỡng ẩm, làm sáng da Carrot Blemish Serum. Một sản phẩm chăm sóc da đa năng, tích hợp nhiều công dụng. Giúp các chị em phụ nữ vừa có thể làm đẹp hiệu quả mà không cần phải tốn tiền mua quá nhiều sản phẩm làm đẹp.

KIỂM CHỨNG HIỆU QUẢ LÀM ĐẸP TỪ TINH CHẤT LÀM ĐẸP CHIẾT XUẤT CÀ RỐT NHÀ APRILSKIN

Chiết xuất cà rốt thật bên trong tinh chất Carrot Blemish Serum

Được chiết xuất 100% từ cà rốt tươi được trồng hữu cơ ở đảo Jeju trong lành. Nơi đây được bao quanh bởi khí hậu mát mẻ và biển sạch. Sau đó được thu hoạch, cắt nhỏ và điều chế thành nước cà rốt tươi.

Chứa đầy ắp 10.000ppm dầu hạt cà rốt thượng hạng trong một sản phẩm. Bổ sung Beta-Carotene và Vitamin A. Giúp giảm tối đa sự phá hủy chất dinh dưỡng. Cải thiện và làm dịu da, làm trắng da một cách vượt trội.

Cùng một số thành phần thiên nhiên khác như lúa mì, dầu lá cây trà, dầu lá bạch đàn, dầu bergamot. Thành phần HA giữ nước và duy trì độ ẩm,…

Cách sử dụng đơn giản nhưng hiệu quả cao

Để sử dụng một cách hiệu quả nhất, bạn nên dùng sau bước làm sạch da. Chính là khi đã hoàn thành xong các bước tẩy trang, rửa mặt, sử dụng toner cơ bản.

Bước 1: lấy một lượng serum vừa đủ (1-2 pump). Thoa đều lên toàn bộ mặt và bắt đầu massage nhẹ nhàng

Bước 2: vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da. Có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng khác tùy theo nhu cầu

*Một lưu ý nho nhỏ: tùy vào tình trạng da mà lần đầu sử dụng có thể phản ứng với vitamin A. Đừng quá lo lắng bạn nhé. Hãy tăng lượng serum từ từ sẽ ngăn được phản ứng mẫn cảm này.

Hiệu quả làm đẹp của tinh chất Carrot Blemish Serum đã được kiểm chứng

Ở bài viết trước, Trúc Anh – nàng thơ của Aprilskin đã bật mí rằng tinh chất Carrot Blemish Serum chính là bí quyết dưỡng da đa năng giúp cô nàng có một làn da sáng khỏe, rạng ngời. Không chỉ chinh phục được Trúc Anh. Tinh chất Carrot Blemish Serum còn chiếm trọn trái tim của những cô nàng yêu làm đẹp khắp Châu Á.


Lời kết

Tinh chất dưỡng ẩm, làm sáng da Carrot Blemish Serum là một sản phẩm chăm sóc da đa năng, giải quyết được nhiều các vấn đề thường gặp của da. Không ít các cô nàng sau khi trải nghiệm Carrot Blemish Serum liền mê đắm em tinh chất này và nhất quyết không đổi sản phẩm khác. Vậy còn nàng thì sao, hãy trải nghiệm ngay tinh chất Carrot Blemish Serum với giá cực kì ưu đãi tại Aprilskin Vietnam nhé.

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam

 


← Bài trước Bài sau →