SỰ CHE PHỦ HOÀN HẢO CỦA PHẤN NƯỚC APRILSKIN MAGIC SNOW CUSHION (GALAXY EDITION)

Trong những năm gần đây, phải nói rằng Cushion là một trong những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng. Với những ưu điểm mà Cushion mang lại thật sự không thể nào chối cãi được. Cushion đáp ứng được yêu cầu làm đẹp của các cô nàng bận rộn. Aprilskin là thương hiệu đi đầu khi tung ra thị trường những phiên bản Cushion đầu tiên. Hôm nay Aprilskin sẽ giới thiệu đến bạn một phiên bản cực kì xịn của Phấn nước Magic Snow Cushion có tên gọi mới là Aprilskin Magic Snow Cushion Galaxy Edition. Hãy cùng ngắm qua phiên bản phấn nước xinh lung linh này ngay nhé.

Thiết kế vỏ ngoài huyền ảo của Aprilskin Magic Snow Cushion Galaxy Edition

Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion với phiên bản Galaxy Edition với phần vỏ được làm mới hoàn toàn. Với thiết kế sang trọng, lấy ý tưởng từ dải thiên hà sáng lấp lánh, bắt mắt và thu hút ánh nhìn.

Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion (Galaxy Edition)

Vỏ hộp được cải tiến sang trọng và bắt mắt

Phiên bản lần này cũng được nâng cấp phần lớp đệm mochi ủ kem nền với bông mút tán phấn mềm mại. Cải thiện độ đàn hồi tốt hơn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và mềm mịn. Hơn nữa, lõi mochi giúp ngăn chặn phấn nước tiếp xúc với môi trường bên ngoài và ánh nắng mặt trời.


Mút đệm mochi giúp giữ phấn nước tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài

Sự khác biệt của bông tán phấn nước đi kèm chính là không nuốt phấn. Giúp bạn dễ dàng lấy cushion vừa đủ dùng mà không bị lãng phí.

Kết cấu, thành phần chất kem

Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion chứa nhiều thành phần thiên nhiên. Chiết xuất từ Blueberry, Mine Water và nha đam, giúp cải thiện cấu trúc, tạo độ đàn hồi và cân bằng tone màu da. Ngoài ra, bên trong phấn nước còn chứa nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm, cấp nước, giúp da mịn màng và làm dịu những tổn thương trên da.


Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion (Galaxy Edition) với 3 tone màu phù hợp với mọi làn da

Với công thức Moiture Serum Base chứa hơn 45% độ ẩm để mang lại hiệu quả che phủ cao, khả năng giữ ẩm tốt, để lại trên da kết cấu da mịn màng, tự nhiên.

Khả năng che phủ vượt trội

Phấn nước AprilSkin Magic Snow Cushion phiên bản Galaxy Edition có khả năng che phủ cao các khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm, sẹo hay lỗ chân lông to biến mất, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Chỉ cần che phủ một lớp mỏng cushion lên da là bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rất rõ rệt


Sự che phủ hoàn hảo các khuyết điểm của Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion Galaxy Edition

Khả năng kiềm dầu rất tốt, duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông.

Chất kem mỏng và mịn, mang lại độ bám dính tốt trên da. Không đổ bóng dầu cho đến cuối ngày.

Aprilskin Magic Snow Cushion phù hợp với mọi loại da

Có rất nhiều loại cushion xuất hiện trên thị trường hiện nay. Thế nhưng Aprilskin vẫn là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất. Với công thức độc đáo vì vậy cushion phù hợp với rất nhiều loại da, tạo nên một lớp nền hoàn hảo.

  • Đối với da khô: Cushion có chứa đến 45% độ ẩm từ serum giúp cấp ẩm. Vì vậy trên bề mặt da khô, cushion có độ bám dính tốt. Không bị kết dính ở kẽ mũi hoặc ở các nếp nhăn quanh mí mắt.
  • Đối với da hỗn hợp: Cushion có độ che phủ và độ bám dính tốt, độ bền bỉ trên da hoàn hảo. Tất cả những khuyết điểm trên da hỗn hợp đều được che phủ không tì vết.
  • Đối với da dầu: Da dầu thường dễ bị mụn. Vì vậy mà có nhiều loại cushion khó có thể che phủ mụn trên da dầu. Nhưng đối với Aprilskin Magic Snow Cushion thì chỉ cần một lớp mỏng thôi cũng có thể che phủ những đốm mụn đỏ cứng đầu. Nhưng không gây tổn thương đến làn da. Vì thành phần bên trong cushion hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên.

Lời kết

Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion (Galaxy Edition)

Aprilskin Magic Snow Cushion phiên bản Galaxy Edition là bản nâng cấp hoàn hảo của phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion. Không chỉ cải tiến phần vỏ sang trọng và bắt mắt. Ngay cả phần đệm mochi, miếng lấy phấn nước cũng được cải tiến để lưu trữ phấn tốt hơn, tiết kiệm hơn. Thành phần của Aprilskin Magic Snow Cushion cũng được nâng cấp mang lại cảm giác mềm mượt và căng mịn cho da.

Hãy trải nghiệm ngay nhé.


APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362          

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →