TRÊN TAY PHẤN NƯỚC APRILSKIN "SIÊU HOT" - MAGIC ESSENCE SHOWER CUSHION

Bạn có biết Aprilskin Magic Essence Shower Cushion là một sản phẩm gây sốt trong khoảng thời gian vừa qua. Các beauty blogger đua nhau review về em phấn nước thần thánh này. Chắc các bạn đoán ra là em phấn nước nào rồi đúng không? Chính xác, là phấn nước Aprilskin Magic Essence Shower Cushion. Loại phấn nước với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt kèm với chỉ số chống nắng SPF50+PA++++. Hãy cùng zoom cận cảnh em phấn nước này ngay nhé.

PHẤN NƯỚC APRILSKIN MAGIC ESSENCE SHOWER CUSHION - Aprilskin.vnCận cảnh vỏ hộp siêu đẹp của Aprilskin Magic Essence Shower Cushion 

Thiết kế bao bì vỏ hộp phấn nước Aprilskin Magic Essence Shower Cushion

Nhìn chung với sản phẩm phấn nước lần này, Aprilskin đã đầu tư kỹ càng cho vẻ ngoài thu hút. Đây là lý do mà rất nhiều cô nàng crush ngay em phấn nước này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dựa vào vẻ ngoài long lanh của sản phẩm chúng ta có thể đoán được Aprilskin đã đầu tư rất kỹ vào khâu thiết kế.

PHẤN NƯỚC APRILSKIN MAGIC ESSENCE SHOWER CUSHION - Aprilskin.vn

Vỏ hộp được phủ một lớp gợn sóng được lấy cảm hứng từ những cánh hoa hồng mềm mại. Thiết kế bao bì của em cushion này được chăm chút hơn so với các dòng phấn nước trước của Aprilskin. Điểm cộng của em phấn nước này chính là nhỏ gọn, phần thiết kế chắc chắn giúp mang lại cảm giác cầm chắc tay.

PHẤN NƯỚC APRILSKIN MAGIC ESSENCE SHOWER CUSHION - Aprilskin.vn

Hộp phấn nước được thiết kế với bề mặt gợn sóng rất thu hút

Miếng puff của Cushion có thiết kế màu trắng. Chất liệu miếng puff được làm từ sợi bông mềm mại, độ đàn hồi tốt, dễ dàng lấy phấn nước mà không “nuốt” phấn quá nhiều.

PHẤN NƯỚC APRILSKIN MAGIC ESSENCE SHOWER CUSHION - Aprilskin.vn

Miếng puff sử dụng chất liệu bông mềm mại

Về lõi phấn bên trong là phần được rất nhiều beauty blogger đánh giá cao. Vì Aprilskin với lần “come-back” này đã trang bị “essence guard”. Với kết cấu 2 lớp, và trang bị thêm mặt kim loại chắn ngang để giúp phấn được lấy đều và dễ dàng. Chính vì điều này sẽ giúp cho việc lấy phấn được tiết kiệm và vệ sinh hơn.

PHẤN NƯỚC APRILSKIN MAGIC ESSENCE SHOWER CUSHION - Aprilskin.vn

Aprilskin đã nâng cấp lõi phấn nước với mặt kim loại giúp phấn được bảo quản tốt hơn

Một số đặc điểm về thành phần của phấn nước Aprilskin Magic Essence Shower Cushion

Theo như những thông tin thành phần được công bố bởi Aprilskin. Bên trong em phấn nước này chứa rất nhiều thành phần thiên nhiên. Bao gồm các tinh chất dưỡng ẩm săn chắc được tạo nên từ chiết xuất của rong nho biển. Chứa 100,000PPM chất chiết xuất từ ngọc trai hồng giúp da trắng sáng. Chất chiết xuất từ 4 loại hoa mẫu đơn, hoa hồng phương Tây, hoa Willowherb, hoa Hibicus giúp da sáng khỏe và đầy sức sống suốt 48h. Nhờ những thành phần trên mà nó có ưu điểm nhiều về dưỡng, phù hợp với da khô và da hỗn hợp

Độ che phủ không gì bàn cãi

Aprilskin là một thương hiệu rất thành công với các dòng cushion. Đặc biệt về độ che phủ của phấn nước Aprilskin Magic Essence Shower Cushion, đây một trong những loại Cushion có độ che phủ tốt. Với những bạn có làn da ít khuyết điểm thì chỉ cần một lớp mỏng nhẹ là có thể che phủ hoàn hảo các khuyết điểm. Còn với những làn da nhiều khuyết điểm thì chỉ cần dặm thêm 2 đến 3 lớp phấn mỏng là mọi khuyết điểm đều biến mất.

PHẤN NƯỚC APRILSKIN MAGIC ESSENCE SHOWER CUSHION - Aprilskin.vn

Độ che phủ cực kì tốt của Aprilskin Magic Essence Shower Cushion

Cảm nhận thực tế trên da

Chất phấn tạo cảm giác mát lạnh khi apply lên da. Phấn có mùi hương dịu nhẹ như hương hoa rất thuần khiết. Em phấn nước này còn có thể tạo nên hiệu ứng glowy skin trên da. Hiệu ứng này giúp nhìn vào thấy da trông bóng khoẻ, đầy sức sống như các hotgirl Hàn Quốc.

Độ bám trên da của em phấn nước này rất cao, có thể kéo dài lên đến 48 tiếng mà không hề bị xuống tone.

Với 2 tông phù hợp cho từng sắc da.

Tông 21: dành cho ai có làn da trắng hoặc những ai muốn nâng tông da

Tông 23: dành cho ai có làn da tối màu hoặc muốn có một làn da tự nhiên mà vẫn che phủ được các khuyết điểm trên da

PHẤN NƯỚC APRILSKIN MAGIC ESSENCE SHOWER CUSHION - Aprilskin.vn

Với hai tông màu phù hợp với từng màu da


Lời kết

Nhìn chung, em cushion Aprilskin Magic Essence Shower Cushion là một trong những items không thể nào thiếu trong bộ sưu tập trang điểm của các cô nàng sành điệu. Nếu bạn trải nghiệm qua em phấn nước này rồi thì chắc chắn không thể nào không yêu được. Hiện tại thì phấn nước Aprilskin Magic Essence Shower Cushion đang có giá siêu hấp dẫn tại Aprilski.vn. Các nàng hãy khám phá ngay nhé.

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam

 


← Bài trước Bài sau →