CÁC BƯỚC LÀM SẠCH DA TRIỆT ĐỂ SAU MỘT NGÀY DÀI

Làm sạch da chính là công việc nên thực hiện mỗi ngày để loại bỏ các tác nhân gây hại: bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết. Tuy nhiên nhiều chị em phụ nữ thường bận rộn công việc và bỏ qua những bước làm sạch da triệt để. Dẫn đến tình trạng da dầu nhờn và nổi mụn. Để giải quyết vấn đề này, Aprilskin sẽ chia sẻ các bước làm sạch da đơn giản cho phái đẹp tham khảo nhé!

Chọn sản phẩm phù hợp với da mặt

Sử dụng những sản phẩm phù hợp với làn da bạn sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn

  • Da khô thường bong tróc nên sử dụng sản phẩm có tính dưỡng ẩm
  • Da dầu nên dùng kem dưỡng ẩm cho da vì khi da thiếu ẩm sẽ tiết nhiều dầu hơn
  • Da hỗn hợp vùng chữ T bị dầu, những vùng còn lại khô. Bạn nên kết hợp những sản phẩm chuyên biệt cho 2 vùng này
  • Da nhạy cảm nên ưu tiên sản phẩm thiên nhiên dịu nhẹ, tránh kích ứng
  • Da thường có độ cân bằng tốt nên phù hợp với mọi loại sản phẩm

Nước sạch không thể loại hết các bụi bẩn trên da

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần dùng nước sạch để rửa mặt là đủ thì đó hoàn toàn sai. Cách này chỉ loại bỏ lớp bụi bẩn, dầu thừa trên da mặt nhưng không thể lấy hết các bã nhờn nằm sâu dưới da. Da bị tích tụ lâu ngày dẫn đến sự hình thành mụn và lão hóa.

Hãy dùng sữa rửa mặt kết hợp nước ấm để làm sạch da mỗi ngày. Kể cả khi bạn chỉ ở nhà thì cũng nên rửa mặt 2 lần/ngày, trước và sau khi ngủ dậy.

Với sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser giúp làm sạch da mặt một cách hoàn hảo và lành tính nhất.

Tẩy tế bào da chết thường xuyên

Trung bình mỗi ngày da đào thải hơn 40.000 tế bào chết và đa số chúng đều “nằm lì” trên da. Nếu bỏ qua bước này, chúng sẽ là nguyên nhân khiến da sần sùi, tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.

Vì vậy việc tẩy tế bào chết rất quan trọng trong khâu làm sạch da mà chị em phải nhớ và thực hiện thường xuyên. Không chỉ loại bỏ các tạp chất còn sót trên da mà còn giúp da thẩm thấu nhanh các dưỡng chất, đem lại làn da mềm mại.

Nếu bạn muốn tìm một loại tẩy da chết lành tính thì mặt nạ lột tẩy tế bào da chết Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack chính là sự lựa chọn tuyệt vời đó nha!

Dùng toner làm sạch da triệt để

Đừng lầm tưởng rằng nước hoa hồng (toner) chỉ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Thực tế chúng còn có công dụng làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da và cân bằng độ pH. Nhờ đó da có thể tiếp nhận các dưỡng chất chăm sóc tốt hơn ở các bước làm sạch da sau đó.

Với 97% chiết xuất từ hoa cúc Calendula, Aprilskin Real Calendula Peeling Pad sẽ loại bỏ được những tạp chất mà sữa rửa mặt không thể loại bỏ hoàn toàn: các tế bào chết, bã nhờn nằm sâu trong tầng biểu bì da.

Dưỡng ẩm cho da mặt

Làn da sau khi rửa mặt rất dễ rơi vào trạng thái bị khô. Vì khi da quá sạch cũng là lúc độ ẩm da bị bay đi mất. Lúc này các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn gây ra việc da bị khô rát và dễ lão hóa. Chính vì thể đừng quên dùng serum, mặt nạ để cấp ẩm cho da (kể cả với các nàng da dầu).

Mặt nạ Aprilskin Real Calendula Deep Essence Mask có công thức làm dịu mát da, cung cấp nhiều dưỡng chất. Sử dụng đều đặn sẽ đem lại làn da mềm mại và ẩm mượt như bạn mong muốn.

Ngoài ra, các dòng tinh chất serum cấp ẩm sẽ giúp thẩm thấu sâu bên trong lỗ chân lông, hạn chế tiết dầu nhờn gây mụn. Tham khảo Tinh chất Carrot Blemish Serum được chiết xuất 100% từ cà rốt sẽ là một sản phẩm siêu dưỡng da cho bạn đấy!


APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →