CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BẰNG CALENDULA - VUA CỦA CÁC LOÀI THẢO MỘC

Ở bài viết trước, Aprilskin đã giới thiệu đến khách hàng một thành phần được mệnh danh là “thần dược” cho mọi làn da – hoa cúc Calendula. Với bài viết hôm nay, Aprilskin sẽ giới thiệu sự màu nhiệm mà hoa cúc Calendula mang đến cho những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với mỹ phẩm. Nếu bạn đang “chật vật” lựa chọn sản phẩm chăm sóc da vì sở hữu làn da quá nhạy cảm, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Hoa cúc Calendula là gì?

Hoa cúc Calendula là một loại cây thân thảo có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. Thường được sử dụng trong các sản phẩm thảo dược, chăm sóc da từ thời xa xưa. Hoa cúc Calendula thường nở vào ngày đầu tiên của mỗi tháng. Vì vậy mà cái tên Calendula được bắt ngồn từ “kalendae” trong tiếng Latin. Có nghĩa là “cuốn lịch nhỏ”.

CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BẰNG CALENDULA - VUA CỦA CÁC LOÀI THẢO MỘC - APRILSKIN.VN

Hoa cúc Calendula có màu vàng cam. Với hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát. Đây là một trong số ít loài thảo dược được tin cậy trong nhiều thiên niên niên kỷ, từ Tây sang Đông, từ y khoa đến làm đẹp.

Hoa cúc Calendula tốt cho da nhạy cảm như thế nào?

Các nhà khoa học đã chứng minh, bên trong mỗi cánh hoa cúc Calendula chứa nhiều dưỡng chất lành tính cho da. Các dưỡng chất có trong cánh hoa cúc giúp làm dịu da nhạy cảm, không gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra, một số hợp chất có trong hoa cúc có tính năng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, tế bào chết. Nhưng không tác động mạnh đến các tầng biểu bì, khiến da bị đau rát, kích ứng.

Aprilskin và cánh hoa cúc Calendula

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia của Aprilskin đã tận dụng những ưu điểm của hoa cúc Calendula để tạo nên bộ sản phẩm chăm sóc da “thuần khiết” nhất dành cho da nhạy cảm. Bao gồm sữa rửa mặt, toner dạng pad, tinh chất essence và tẩy tế bào chết.

CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BẰNG CALENDULA - VUA CỦA CÁC LOÀI THẢO MỘC - APRILSKIN.VN

Cánh hoa cúc được thu hoạch bằng tay để bảo toàn sự tinh túy bên trong cánh hoa. Tiếp theo, các cánh hoa sẽ được sắp xếp và phơi khô dưới ánh mặt trời mà không cần thêm nhiệt nhân tạo hoặc xử lý thêm. Trong một số sản phẩm thuộc dòng Aprilskin Calendula Care. Bạn có thể nhìn thấy những cánh hoa cúc bên trong sản phẩm. Những cánh hoa hoặc phần hoa không được sử dụng sẽ được đem ủ vào đất, dùng làm phân bón.

CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BẰNG CALENDULA - VUA CỦA CÁC LOÀI THẢO MỘC - APRILSKIN.VN

Chăm sóc da nhạy cảm với hoa cúc Calendula

  • Tối giản hóa các bước chăm sóc da

Ưu tiên trong chăm sóc da nhạy cảm chính là tối giản hóa các bước chăm sóc da mỗi ngày. Vì vậy trong bộ sản phẩm Aprilskin Calendula Care, các sản phẩm được nghiên cứu kỹ nhằm đảm bảo quá trình skincare được thực hiện đầy đủ nhưng không quá nhiều, gây quá tải cho da nhạy cảm.

  • Tránh các thành phần hóa học

Da nhạy cảm cần tránh các thành phần hóa học gây kích ứng da. Và Aprilskin sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chiết xuất hoa cúc Calendula kết hợp với các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Được thử nghiệm nhiều lần trước khi ra mắt, Aprilskin cam kết dòng sản phẩm Aprilskin Calendula Care hoàn toàn phù hợp với mọi loại da.

CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BẰNG CALENDULA - VUA CỦA CÁC LOÀI THẢO MỘC - APRILSKIN.VN

  • Làm sạch và cân bằng độ pH

Làm sạch da và cấp ẩm là những bước cần thiết không thể thiếu. Với da nhạy cảm, cần tránh loại sữa rửa mặt có tính năng bào mòn. Cũng cần tránh sử dụng khăn chà xát lên da, chỉ nên sử dụng tay hoặc cọ rửa mặt mềm để massage làm sạch nhẹ nhàng. Combo Perfect Cleansing chính là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.

Cân bằng độ pH chính là bước cần thực hiện tiếp theo trong chăm sóc da nhạy cảm. Làn da bạn cần có độ pH thích hợp để tự điều tiết dầu, giảm độ nhạy cảm của da và làm dịu da tức thời. Toner dạng pad Real Calendula Peeling Pad chính là sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm và độ pH hiệu quả cho da nhạy cảm.

  • Tẩy tế bào chết cho da

Việc tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm cũng là việc làm mà bạn cần lưu ý. Những loại tẩy tế bào dạng hạt có kích thước lớn có thể làm tổn thương da. Đồng thời việc mài mòn da thường xuyên sẽ khiến da căng rát, sưng đỏ và mỏng đi. Aprilskin khuyên bạn nên sử dụng tẩy tế bào chết dạng lột, vừa có thể lấy đi các tế bào da chết lại không bào mòn da. Và chiết xuất hoa cúc Calendula có trong mặt nạ lột tẩy tế bào chết Real Calendula Peel Off Pack sẽ giúp làm dịu da tức thì.

Lời kết

Hoa cúc Calendula cực kỳ hiệu quả với da nhạy cảm. Hãy cùng trải nghiệm ngay bộ sản phẩm Aprilskin Calendula Line. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả làm đẹp của hoa cúc Calendula. Không thua kém những sản phẩm chăm sóc da chứa nhiều thành phần hóa học. Calendula chính là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho làn da nhạy cảm của bạn.


APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →