CÙNG KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA MỚI CỦA APRILSKIN - REAL CALENDULA CARE

Trong những ngày vừa qua, Aprilskin ra mắt giới nghiện làm đẹp Việt Nam bộ sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên Aprilskin Real Calendula Care. Được chiết xuất từ hoa cúc Calendula hoàn toàn thích hợp với da nhạy cảm. Vậy bộ sản phẩm hoa cúc gây sốt trong thời gian qua nhà Aprilskin gồm những sản phẩm nào? Hãy cùng Aprilskin khám phá những siêu phẩm từ hoa cúc Calendula ngay nhé.

CÙNG KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA MỚI CỦA APRILSKIN - REAL CALENDULA CARE - APRILSKIN.VN

Làm sạch da cùng Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser

Sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser là một sữa rửa mặt dạng gel. Chiết xuất hoa cúc Calendula rất lý tưởng để làm sạch sâu cho da nhờn nhưng lại cực kỳ dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Thành phần này cũng giúp làm dịu những tổn thương trên làn da nhạy cảm.

CÙNG KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA MỚI CỦA APRILSKIN - REAL CALENDULA CARE - APRILSKIN.VN

Cọ rửa mặt Aprilskin Cleaning Pore Brush là sản phẩm đi kèm với sữa rửa mặt Aprilskin Real Calendula Foam Cleanser. Với thiết kế 2 đầu cọ sợi siêu mịn và cọ silicon giúp hiệu quả làm sạch da tăng gấp đôi. Đầu cọ sợi siêu mịn, kích thước sợi siêu nhỏ giúp lấy sạch bụi bẩn bám sâu trong da. Đầu cọ silicon có khả năng loại bỏ các tế bào chết, chất nhờn lâu ngày.

Mặt nạ tẩy tế bào chết dạng lột Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack

Đối với làn da nhạy cảm, việc tẩy tế bào chết thường gặp nhiều khó khăn. Bởi vì các loại tẩy tế bào chết vật lý thông thường, chứa các hạt có kích thước lớn, dễ làm da nhạy cảm bị kích ứng khi chà xát. Chính vì vậy mà Aprilskin đã đưa ra giải pháp hoàn hảo để tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm. Mặt nạ tẩy tế bào chết dạng lột Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack, với nguyên lý hoạt động là hút các tế bào chết vào lớp gel, khi lớp gel khô, chỉ cần gỡ nhẹ nhàng lớp gel khỏi mặt là có thể “tống khứ” tế bào da chết cùng bụi bẩn ra ngoài.

CÙNG KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA MỚI CỦA APRILSKIN - REAL CALENDULA CARE - APRILSKIN.VN

Đi kèm với Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack chính là cọ Aprilskin Real Jelly Brush. Chiếc cọ nhỏ xinh này sẽ giúp cho việc sử dụng mặt nạ lột đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.

Dùng toner dạng pad 2 trong 1 – Giúp dịu da kích ứng và tăng cường độ ẩm

Aprilskin Real Calendula Peeling Pad có thể được nhắc đến như một sản phẩm nổi trội của dòng sản phẩm chăm sóc da Aprilskin Calendula Line.

CÙNG KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA MỚI CỦA APRILSKIN - REAL CALENDULA CARE - APRILSKIN.VN

Với 97% chiết xuất từ hoa cúc Calendula, axit hyaluronic, glycerin, allantoin. Đặc biệt thành phần ANTI-SEBUM P chăm sóc lỗ chân lông được cấp bằng sáng chế. Tiêu chí đầu tiên mà dòng sản phẩm toner dạng pad mới nhà Aprilskin mang đến chính là sử dụng những thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Không chỉ có công dụng làm đẹp mà còn lành tính với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Công dụng chính của Toner dạng pad này chính là loại bỏ những tạp chất mà sữa rửa mặt không thể loại bỏ hoàn toàn như: cặn của make up, tế bào chết, bã nhờn bám sâu trong tầng biểu bì và cấp ẩm cho da.

Chăm sóc da và cấp ẩm bằng Aprilskin Real Calendula Deep Moisture Essence

Tinh chất Real Calendula Deep Moisture Essence với kết cấu dạng gel mỏng mượt màu trắng trong, thoảng mùi hương hoa cúc dịu nhẹ.

CÙNG KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA MỚI CỦA APRILSKIN - REAL CALENDULA CARE - APRILSKIN.VN

Chứa trong mình tới 80% chiết xuất calendula có khả năng cấp ẩm và giảm nhiệt cho da tức thì. Cùng với 5 loại Hyaluronic acid có hiệu quả giữ ẩm gấp 5 lần so với bình thường.

Tinh chất Real Calendula Deep Moisture Essence ngoại trừ dưỡng ẩm da từ sâu bên trong giúp da mềm mịn căng bóng. Còn có tác dụng làm dịu và giảm nhiệt cho da tức thì. Kiểm soát chất nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng da Aprilskin Real Calendula Deep Essence Mask

Được chiết xuất từ hoa cúc, dầu hoa cúc, hoa hồng…100% tự nhiên. Tạo nên hương thơm ngọt ngào và tươi mát kết hợp cùng các tinh chất dưỡng da lành tính. Có công dụng làm dịu làn da mệt mỏi khi hoạt động ngoài trời. Giảm nhiệt độ và cấp ẩm, giúp da căng tràn sức sống. Hơn thế nữa Mặt nạ dưỡng da Aprilskin Real Calendula Deep Essence Mask còn có khả năng giúp da thư giãn, mang lại cảm giác thoải mái, tinh khiết khi sử dụng.

CÙNG KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA MỚI CỦA APRILSKIN - REAL CALENDULA CARE - APRILSKIN.VN

Lời kết

Bộ sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm Aprilskin Real Calendula Care được Aprilskin chăm chút nghiên cứu và theo dõi quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Nhằm mang đến cho các cô nàng sự an tâm khi dùng sản phẩm chăm sóc da. Hãy để Aprilskin Real Calendula Care đồng hành cùng các nàng trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày nhé.

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam


← Bài trước Bài sau →