TIP TRANG ĐIỂM "NHANH-GỌN-LẸ" CHO NHỮNG CÔ NÀNG BẬN RỘN

Mỗi sáng thức dậy, có phải các cô nàng đều rất bận rộn trang điểm để có một diện mạo thật lung linh để bắt đầu một ngày mới đúng không nào? Thế nhưng việc make up thường tốn nhiều thời gian, khiến các nàng luôn trong trạng thái “cuống cuồng” vì sợ không kịp thời gian. Vậy các nàng hãy xem ngay những mẹo giúp các nàng có thể make up “nhanh – gọn – lẹ” mà vẫn có diện mạo xinh lung linh sau đây nhé.

Tối giản hóa các bước chăm sóc da

Vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, trên da sẽ xuất hiện nhiều bã nhờn do quá trình trao đổi chất trên da vào ban đêm. Cũng như chất thừa của các sản phẩm chăm sóc da còn đọng lại. Vì vậy, sử dụng sửa rửa mặt vào buổi sáng là cần thiết.

Sau khi rửa mặt, làn da sẽ trở nên khô căng, vì vậy hãy cấp ẩm đầy đủ cho da nhé. Thông thường chúng ta sẽ mất nhiều thời gian cho bước cấp ẩm. Tuy nhiên, với những sáng chế công nghệ mới, Aprilskin đã đưa ra giải pháp giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo cân bằng độ ẩm và dưỡng chất trên da. Toner dạng pad Aprilskin Real Calendula Peeling Pad được sáng chế bằng công nghệ hoàn toàn mới. Giúp việc chăm sóc da trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Sử dụng Cushion thay cho kem chống nắng - kem lót – kem nền – phấn phủ

Cushion là một sản phẩm phải nói cực kì tiện lợi để tạo một lớp nền mịn màng. Với khả năng thu gọn các công đoạn trang điểm nền vào một bước. Bao gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ – một cách đơn giản và dễ chịu, mọi lúc, mọi nơi. Những cô gái có làn da ít khuyết điểm thì lựa chọn Cushion. Chúng sẽ giúp các nàng có một lớp nền sáng, căng bóng và mịn màng không tỳ vết như các sao Hàn. Hơn thế nữa một số sản phẩm cushion được “trang bị” chỉ số chống nắng cao, hoàn toàn thay thế các sản phẩm chống nắng hằng ngày.

Phấn nước Aprilskin Magic Magic Snow Cushion được khá nhiều người đẹp Hàn ưa chuộng. Không chỉ hội tụ đầy đủ những tính năng nổi trội của cushion mà còn được Aprilskin trang bị khả năng chống nắng và những thành phần dưỡng ẩm cho da. Giúp lớp nền mịn màng hoàn hảo mà vẫn đảm bảo cân bằng độ ẩm cho da.

Tạo điểm nhấn nhẹ nhàng với màu mắt và môi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì vậy make up mắt sẽ giúp đôi mắt sắc nét, ấn tượng hơn rất nhiều. Trong thời gian gần đây, kiểu màu mắt nhiều layer rất được lòng giới trẻ. Thế nhưng để make up mắt theo phong cách này sẽ tốn nhiều thời gian.

Aprilskin bật mí với bạn một tip tạo màu mắt layer thời trang chỉ mất 3 phút. Sử dụng màu mắt Aprilskin Perfect Magic Dual Eyeshadow với thiết kế mới lạ, kết hợp các tông màu lại với nhau theo một layout mới lạ. Chỉ một lần vẽ, là bạn có thể sở hữu kiểu make up mắt nhiều layer độc đáo rồi đấy nhé.

Và cuối cùng không kém phần quan trọng chính là son môi. Hãy chọn một thỏi son ưa thích của bạn, sau đó tận dụng thành son môi và cả má hồng nữa nhé.

Lời kết

Việc chăm sóc da và make up sẽ không tốn quá nhiều thời gian nếu như các nàng biết cách. Với những mẹo mà Aprilskin chia sẻ, hy vọng các nàng có thể rút ngắn quá trình make up những không bỏ bê việc chăm sóc da mỗi sáng. Hãy quên đi những ngày vội vàng trang điểm khi dậy muộn mà tự tin khởi đầu mỗi buổi sáng thật xinh xắn và rạng người bạn nhé.

 

APRILSKIN VIỆT NAM

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2, 280E15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: aprilskin.hansunge@gmail.com

Điện thoại: (028) 7 303 6362         

Hotline: 0965 085 933

Facebook Fanpage: Aprilskin Vietnam

 


← Bài trước Bài sau →